Thứ Bảy, 1 tháng 6, 2013

Lời giới thiệu

Chào bạn các bạn nữ!
Thật có duyên khi bạn vô tình vào được trang này, một thế giới riêng của mình.
Mình là đàn ông (đàn ông thực sự) tại Hải Phòng, bản thân cuộc sống của mình có quá nhiều nỗi buồn trong tình cảm.
Nhiều lúc mình thực sự thấy cô đơn và buồn. Trong những lúc cô đơn nhất, mình đã thật buồn và lập ra trang này. Đây là blog cá nhân của mình, và mình nghĩ chỉ có duyên thật nhiều với nhau bạn mới tìm thấy và đọc được trang này của mình.

Trong cuộc sống tình cảm, tình yêu và tình dục có những điều mà không theo như mình mong muốn. Và mỗi chúng ta phải chịu những đau đớn về tinh thần thật khủng khiếp. Những sự thiếu thốn về tình cảm, về tình yêu luôn thôi thúc chúng ta.

Nếu bạn đang cần tìm một bờ vai để lương tựa?
Nếu bạn đang có một cuộc sống riêng tư không như mong muốn?
Nếu bạn đang cảm thấy cô đơn?
Nếu bạn đang cảm thấy thiếu thốn tình cảm và tình dục?
Nếu như ham muốn của bạn đang làm bạn khó chịu và thật khó nói với bất cứ ai?

Nhưng bạn lại bị rào cản bởi gia đình.
Bạn bì rào cản bởi công việc.
Bị rào cản bởi dị nghị xã hội.

Nếu bạn đang như vậy, thì hãy làm bạn với mình, chúng ta sẽ có một thế giới riêng để cùng tâm sự, để cùng hiểu nhau, để cùng lắng nghe lẫn nhau. Và cuối cùng là mang lại cho nhau những hạnh phúc, những khoái cảm... mà mình từ lâu đang thiếu thốn.

Bạn đến với mình như một thế giới riêng, thế giới thật bí mật chỉ có hai người, chúng ta sẽ nguyện tôn trọng cuộc sống, gia đình, công việc của nhau. Chỉ cần mang lại cho nhau hạnh phúc nhỏ nhoi, một hạnh phúc căn bản của một con người mà thôi.

Hãy mạnh dạn tâm sự với mình, hãy liên lạc với mình để chúng mình có thể hiểu nhau hơn. Bạn hãy nhắn tin vào nick yahoo của mình nhé: trai_haiphong_codon_timban .

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và đọc những dòng tâm sự của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét